Tôi Ngàn Năm Đợi – Hợp Âm Guitar – Hợp Âm Ukulele

Tôi Ngàn Năm Đợi

Hợp Âm Guitar | Hợp Âm Ukulele

Tự Học Guitar – Hướng Dẫn Guitar

4dummies.info

ghita.vn

soaica.net

[Em] Đêm cô đơn không còn [D] ai lang thang

Con phố [Em] lạnh thật buồn

Có tình [D] tôi mênh mang ánh trăng [C] tàn ngọn vàng

Có tình [Bm] tôi mênh mang ánh trăng [Em] tàn ngọn vàng

[Em] Đêm hoang vu yêu ngàn [D] năm thiên thu

 

Nơi góc [Em] bụi đường trần

Tôi làm [D] con thiêu thân đứng trước [C] cổng đèn vàng

Em nhìn [Bm] tôi trên cao thương tình [Em] tôi lao xao

 

[G] Em thanh cao tình em [C] sáng lấp lánh

Như ngàn [G] sao trên trời

Tôi ngây ngô trồng cây [C] cuối góc phố ôm mộng [G] mơ

[Am] Em trăng non sáng cho [Em] đêm tàn

[F] Như mây tan giữa không [Em] gian

[C] Tôi ngàn năm đợi [A7] dẫu tình xa vời [D]

Nỗi đau của [Em] tôi

 

[Em] Đêm suy tư trong tình [D] yêu suy tư

Cơn gió [Em] nào lạc loài

Cuốn tình [D] tôi qua đây bay như [C] loài cỏ dại

Khiến tình [Bm] tôi lay hoay dấu đêm [Em] dài mệt nhoài.

 

[Em] Đêm cô đơn muôn vì [C] sao không tên

Như đám [Em] bạn thật hiền

Thức cùng [D] tôi thâu đêm nhớ thương [C] về một người

Khiến hạt [Bm] mưa bay bay đêm nằm [Em] nghe hay hay.

Nghe hạt [D] mưa bay [Bm] bay thương tình [Em] đau.

 

Hình Như Là – 4dummies.info

http://www.facebook.com/4dummies.info

About Hình Như Là

Xin đừng tìm biết rõ chàng ta - Nhân loại xem rằng dễ xấu xa Có đến mà yêu thì hãy đến Xem đầu mây gợn, mắt mây qua.

Posted on 06.02.2017, in Nhạc Việt and tagged , , , . Bookmark the permalink. Bạn nghĩ gì về bài viết này?.

Trả lời

