Niệm Khúc Cuối – Hợp Âm Guitar – Hợp Âm Ukulele

Niệm Khúc Cuối

Hợp Âm Guitar | Hợp Âm Ukulele

Tự Học Guitar – Hướng Dẫn Guitar

4dummies.info

ghita.vn

soaica.net

Intro: Asus2 – D6 – Asus2 – D6 – C#m7 – D – C#m7 – G#m7b5 – C#7 – F#m7 – F#7 – Bm7 – Bm7b5 – E7 – Asus2

Dù cho [Asus2] mưa tôi xin đưa [E] em đến [C#7]cuối cuộc [F#m7] đời [A6]
Dù cho [C#m7] mây hay cho bão [Dsus2/D] tố có [Ebm7b5]kéo qua [A] đây[A7]
Dù có [D] gió có gió lạnh [C#m7] đầy
Có tuyết bùn[F#m] lầy có lá buồn [Asus2/A] gầy
[Fmaj7] sao dù sao đi [Emsus4] nữa tôi [E7]cũng yêu [A] em

Tựa vai [Asus2] nhau cho nhau yên [E] vui ấm [C#7] áp cuộc [F#m7] đời [A6]
Tìm môi [C#m7] nhau cho nhau rã [Dsus2/D] nát rã [Ebm7b5]nát tim [A] đau[A7]
Vừa đôi [D] tay ước muốn tù [C#m7] đày
Tóc rối bạc [F#m]màu vết dấu tình [Asus2/A] sầu
Nhìn [Fmaj7] em nhìn em giây [Emsus4] phút muốn [E7]nói yêu [A] em [A7]

Xin cho [D] tôi tôi như cơn [Dsus2] ngủ
Ru [Dm6] em đưa em một [A] lần ru em vào [F#m] mộng
Đưa [F#m7]em vào [Bm7] đời, một thời yêu [E7] đương[Asus2][A][A7]
Cho tôi [D] xin em như gối [Dsus2][D] mộng
Cho [Dm6] tôi ôm em vào [A] lòng xin [C#m7]cho một [F#m] lần
Cho[F#7] đêm mặn [Bm] nồng, yêu [E7] thương vợ [A] chồng

Dù mai [A] đây ai đưa em [E] đi đến [C#7]cuối cuộc [F#m] đời[A6]
Dù cho [C#m7] em em đang tâm [Dsus2/D] xé xé [Ebm7b5]nát tim [A] tôi[A7]
Dù có [D] ước có ước ngàn [C#m7] lần
Có trách một [F#m] đời cũng đã muộn [Asus2/A] rồi
Tình [Fmaj7]ơi dù sao đi [Emsus4] nữa xin [E7]vẫn yêu [A] em. Tình [Fmaj7]ơi dù sao đi [Emsus4] nữa xin [E7]vẫn yêu [A][Asus4][A] em.

Bridge: Amaj7 – C#m7 – D – Dm – Dsus2 – C#m7 – F#m – Bm7 – B7 – Emsus4 – E7 – A – A7

Xin cho [D] tôi tôi như cơn [Dsus2] ngủ
Ru [Dm6] em đưa em một [A] lần ru em vào [F#m] mộng
Đưa [F#m7]em vào [Bm7] đời, một [E7]thời yêu đương[Asus2][A][A7]
Cho tôi [D] xin em như gối [Dsus2][D] mộng
Cho [Dm6] tôi ôm em vào [A] lòng xin [C#m7]cho một [F#m] lần
Cho[F#7] đêm mặn [Bm] nồng, yêu [E7] thương vợ [A] chồng

Dù mai [A] đây ai đưa em [E] đi đến [C#7]cuối cuộc [F#m] đời[A6]
Dù cho [C#m7] em em đang tâm [Dsus2/D] xé xé [Ebm7b5]nát tim [A] tôi[A7]
Dù có [D] ước có ước ngàn [C#m7] lần
Có trách một [F#m] đời cũng đã muộn [Asus2/A] rồi
Tình [Fmaj7]ơi dù sao đi [Emsus4] nữa xin [E7]vẫn yêu [A] em. Tình [Fmaj7]ơi dù sao đi [Emsus4] nữa xin [E7]vẫn yêu [A][Asus4][A] em.

Hình Như Là – 4dummies.info

http://www.facebook.com/4dummies.info

About Hình Như Là

Xin đừng tìm biết rõ chàng ta - Nhân loại xem rằng dễ xấu xa Có đến mà yêu thì hãy đến Xem đầu mây gợn, mắt mây qua.

Posted on 05.12.2016, in Nhạc Việt and tagged , , , . Bookmark the permalink. Bạn nghĩ gì về bài viết này?.

Trả lời

